1. Kiểm tra phạm vi và chính sách bảo hành của hãng: https://www.samsung.com/vn/support/warranty/
  2. Kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm: https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check
  3. Đặt lịch hẹn & kiểm tra tình trạng sửa chữa: https://www.samsung.com/vn/support/your-service/main?cid=support_warranty_check
  4. Tra cứu bảng giá linh kiện: https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/component-quote
    (Giá linh kiện tham khảo, có thể tăng giảm tùy vào từng thời điểm quy định của hãng, chưa bao gồm nhân công và các loại thuế phí)

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Samsung cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn cần yêu cầu bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận quy trình hướng dẫn.